,

Nhiệt Kế Đo Tai Braun IRT 6020


Thương hiệu: BRAUN

Model: IRT6020

  • Độ chính xác cao
  • Được các bác sĩ khuyên dùng
  • Dễ dàng sử dụng
  • Màn hình lớn, trực quan
  • 100% nhập khẩu từ Đức & EU

Liên hệ để báo giá

Compare

Nhiệt Kế Đo Tai Braun IRT 6020 – Nhập Khẩu Đức & EU

Sức khỏe của gia đình luôn là điều quan trọng hàng đầu, và hôm nay Minh House xin được giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm để mọi người luôn theo dõi được sức khỏe của mình và các thành viên khác trong gia đình, Nhiệt Kế Đo Tai Braun IRT 6020.

Nhiệt kế đo tai có độ chính xác cao

Nhiệt Kế Đo Tai Braun IRT 6020 đo nhiệt hồng ngoại từ màng nhĩ và các mô xung quanh. Tai là bộ phận phản ánh chính xác nhất nhiệt độ cơ thể vì màng nhĩ có cùng nguồn cung cấp máu với trung tâm kiểm soát nhiệt độ trong não, vì vậy tai là vị trí tuyệt vời để đo nhiệt độ. Khi nhiệt độ cơ thể tăng lên, điều này có thể nhanh chóng được phát hiện thông qua cách đo nhiệt độ ở tai.

Dễ dàng sử dụng

Nhiệt kế này sử dụng công nghệ hồng ngoại đo nhiệt độ trong vài giây. Thiết bị này vận hành rất nhẹ nhàng, với thiết kế sáng tạo và điều khiển dễ sử dụng, vì vậy nó có thể được sử dụng như một nhiệt kế trẻ em cho cả người lớn.

Thương hiệu nhiệt kế đo tai được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng

Trong một cuộc khảo sát của Arendt, các bác sĩ nhi khoa tham gia khảo sát được đề xuất một nhãn hiệu nhiệt kế cho bệnh nhân của họ, Braun là nhãn hiệu được khuyên dùng nhiều nhất.

Tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và người lớn

Braun IRT 6020 đo nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và chính xác, đảm bảo bạn có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe của gia đình. Bộ lọc thấu kính dùng một lần đảm bảo bạn có thể sử dụng nhiệt kế với nhiều thành viên trong gia đình mà không có nguy cơ lây nhiễm chéo.

Mẹo làm ấm trước

Một đầu của thiết bị được làm ấm trước sẽ giảm thiểu hiệu ứng mất nhiệt do việc sử dụng một đầu dò mát. Đầu hâm nóng trước đã được cấp bằng sáng chế giúp đảm bảo độ chính xác, kết quả đo sau khi đo chính xác đến 1/10 độ.

Đọc nhiệt độ với độ chính xác cao

Hệ thống định vị ExacTemp đã được cấp bằng sáng chế sẽ xác định vị trí tốt trong tai bằng đèn và thông báo đến người sử dụng bằng tiếng bíp để đảm bảo đo nhiệt độ một cách chính xác nhất.

60 bộ lọc kính bổ sung

Được thiết kế để bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều người mà không cần phải mất thời gian vệ sinh đầu đo nhiệt. Bộ lọc kính cũng đảm bảo cặn ráy tai không ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả đọc.

Màn hình lớn, trực quan

Dễ dàng xem nhanh kết quả. Chức năng bộ nhớ tích hợp có thể hiển thị lại lần đọc nhiệt độ cuối cùng cho phép bạn theo dõi các biến động nhiệt độ của cơ thể.

Vendor Information

  • Store Name: Minh Housewares
  • Vendor: Minh Housewares
  • No ratings found yet!