,

Máy Đo Oxi Xung Medisana PM 100 Màu Đen 79454


Thương hiệu: MEDISANA

Model: PVN299

  • Sản phẩm giúp theo dõi các chỉ số như: độ bão hòa oxy trong máu (SpO2%), nhịp tim (mạch) và chỉ số tưới máu (PI).
  • Trang bị màn hình màu OLED sắc nét, dễ dàng quan sát ở nhiều góc độ.
  • Độ sáng màn hình có thể điều chỉnh ở 10 cấp độ và tự động tắt sau 8 giây không sử dụng.
  • Thao tác “một chạm” đơn giản – lý tưởng khi di chuyển.
  • Độ bão hòa oxy (SpO2) và nhịp tim có thể được hiển thị dưới dạng biểu đồ thanh hoặc dạng sóng.
  • 100% nhập khẩu từ Đức & EU
  • Bảo hành: 6 tháng

1.690.000

Compare

Máy Đo Oxi Xung Medisana PM 100 Màu Đen 79454

Sản phẩm Máy Đo Oxi Xung Medisana PM 100 Màu Đen 79454 là thiết bị cực kỳ cần thiết cho bạn trong việc theo dõi các chỉ số sức khỏe hàng ngày như: độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), nhịp tim (PR), chỉ số tưới máu (PI). Máy đo oxy xung PM 100 cho phép xác định mức độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim một cách đáng tin cậy và chính xác.

Kết quả đo đều được hiển thị trên màn hình màu OLED sắc nét, dễ dàng quan sát ở nhiều góc độ khác nhau dưới dạng biểu đồ thanh hoặc ở dạng sóng. Máy đo oxy xung nhịp PM 100 là người bạn đồng hành thiết thực hàng ngày không chỉ ở nhà mà còn trong các chuyến đi xa hoặc du lịch, nhờ vào thao tác ” một chạm ” dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Thiết kế nhỏ gọn, thao tác ” một chạm ” đơn giản

Máy Đo Oxi Xung Medisana PM 100 được thiết kế với tính cơ động cao, đơn giản trong cách sử dụng chỉ với thao tác “một chạm”. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng không chỉ sử dụng theo dõi sức khỏe hàng ngày mà còn dễ dàng sử dụng trong quá trình di chuyển, vận động ngoài trời.

Độ sáng màn hình có thể điều chỉnh ở 10 cấp độ

Các kết quả đo được trong Máy Đo Oxi Xung Medisana PM 100 sẽ hiển thị trên màn hình OLED chất lượng cao. Nhờ mười cấp độ sáng được cài đặt sẵn, bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng của màn hình một cách riêng lẻ theo nhu cầu của bạn hoặc độ sáng xung quanh.

Dụng cụ y tế cần thiết cho mọi gia đình

Khí oxy rất cần cho sự sống của loài người, khi chúng ta thở oxy sẽ vào phổi. Oxy sẽ được thành phần quan trọng nhất của máu là Hemoglobine(Hb) vận chuyển từ phổi đến các nơi cần thiết trong cơ thể để đảm bảo sự sống. Sự vận chuyển đó xảy ra khi Hb kết hợp với oxy thành HbO2. Do đó, việc theo dõi các chỉ số này rất cần thiết cho mọi người nhất là những người đang gặp các vấn đề về hệ hô hấp.

Máy Đo Oxi Xung Medisana PM 100 với phạm vi đo từ 70% – 100% đối với SpO2 và chỉ số nhịp tim có phạm vi từ 30 đến 235 nhịp/phút. Với các phạm vi đo đã được thiết kế sản phảm phù hợp với các chỉ số theo khuyến cáo của y tế.

Vendor Information

  • Store Name: Minh Housewares
  • Vendor: Minh Housewares
  • No ratings found yet!