,

Ly Rượu Cocktail Spiegelau 4078031


Thương hiệu: Spiegelau

Model: 4078031

  • Chất liệu thủy tinh không chì chất lượng cao, bền bỉ
  • Thiết kế lý tưởng để thưởng thức rượu cocktail
  • Có thể sử dụng như một món quà tặng sang trọng
  • 100% nhập khẩu từ Đức & EU

290.000

Compare

Ly Rượu Cocktail Spiegelau 4078031 – Nhập Khẩu Đức & EU

Spiegelau là thương hiệu chế tác đồ thủy tinh nổi tiếng của Đức với truyền thống hơn 500 năm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của Spiegelau là sự kết tinh của truyền thống và kĩ thuật chế tác pha lê, thủy tinh điêu luyện.

Ngay bây giờ, Minh House sẽ giới thiệu tới quý khách hàng đặc biệt là những người đam mê thưởng thức cocktail hoặc những ai đang tìm kiếm quà tặng cho bạn bè một sản phẩm của Spiegelau, Ly Rượu Cocktail Spiegelau 4078031.

Chất liệu thủy tinh không chì sáng bóng, bền bỉ

Ly Rượu Cocktail Spiegelau 4078031 được chế tác từ thủy tinh không chì nung ở nhiệt độ trên 1500 độ C tạo ra sự tinh khiết, độ sáng bóng cho sản phẩm. Ly được chế tác theo tiêu chuẩn của Đức này sẽ không bị vàng ố, trầy xước sau khi sử dụng như những sản phẩm kém chất lượng khác, mà sẽ luôn giữ được vẻ sáng bóng theo thời gian. Bên cạnh đó, thủy tinh không chì Spiegelau rất an toàn, phù hợp vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế phù hợp với thưởng thức cocktail

Ly Rượu Cocktail Spiegelau 4078031 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng, phù hợp với nhu cầu thưởng thức rượu cocktail.

Ly vó phần để cầm cao để cầm nắm thuận tiện trong quá trình thưởng thức mà không làm ảnh hưởng tới nhiệt độ của rượu, giúp giữ được nguyên vẹn hương vị của rượu. Chân đế được thiết kế chắc chắn, tránh trơn trượt khi đặt để.

Phần miệng ly có độ dày vừa đủ để tôn lên màu sắc của rượu.

Như một món quà tặng hiện đại

Ly Rượu Cocktail Spiegelau 4078031 có thể được sử dụng như một món quà đầy lịch lãm và sang trọng cho những người bạn, người thân trong những dịp đặc biệt.

Vendor Information

  • Store Name: Minh Housewares
  • Vendor: Minh Housewares
  • No ratings found yet!